Skip to main content

Truyền tải giá trị thương hiệu qua hình ảnh

Nếu sự ổn định của sản phẩm là nền tảng phát triển cho thương hiệu thì tính nhất quán trong hình ảnh là cơ sở tạo ra nhận thức cho khách hàng về những gía trị thương hiệu đại diện.Một thương hiệu tốt không thể thiếu đi vai trò của hình ảnh. Nhưng có bao nhiêu loại hình ảnh, phối hợp các loại hình ảnh ra sao trong một chiến dịch truyền thông, hay cách thức làm việc với equipe hình ảnh thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Quan trọng hơn cả, làm sao để tạo ra cảm xúc đồng đều trong mọi điểm chạm về hình ảnh, điều này không phải thương hiệu nào cũng đạt được.

Để hiểu hơn về Hình ảnh trong thời trang và có thể tự mình sản xuất những nhóm hình ảnh phục vụ cho mục tiêu bán hàng cũng như tạo ra nhận diện thương hiệu, lớp học FASHION IMAGE ON-SET sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức và các kỹ thuật thực hành trực tiếp, giúp thương hiệu của bạn sống động hơn, thú vị hơn.

Nội dung chính:


1. Tìm hiểu về hình ảnh thương hiệu cho local brand

  • Phân loại hình ảnh
  • Hành trình khách hàng qua hình ảnh thương hiệu
  • Các khó khăn về hình ảnh thương hiệu của local brand hiện tại


2. Xây dựng guideline hình ảnh cho thương hiệu - Định vị hình ảnh thương hiệu - Thực hành xây dựng guideline hình ảnh cho thương hiệu của bạn  

3. Lên ý tưởng cho photoshoot - Cụ thể hoá ý tưởng thành hiện thực - Làm thế nào khi bị bí ý tưởng - Thực hành lên ý tưởng cho photoshoot  

4. Thực hành sáng tạo - Thực hành sáng tạo hình ảnh trên thiết bị mobile  - Thực hành hậu kỳ đơn giản  

5. Sử dụng hình ảnh thương hiệu: - Phân loại mục đích sử dụng hình ảnh - Giới thiệu 1 số ứng dụng giúp quản lý sử dụng hình ảnh

MENTOR NGUYỄN THANH HƯƠNG

Photographer - Cofounder XÉO XỌ Được biết đến là  1 nhiếp ảnh gia đã hoạt động trong ngành thời trang gần 10 năm và có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tham gia sản xuất hình ảnh trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Dove, AEON Mall, Toyota, Innisfree, Generali,… cũng như các local brands khác tại VN.  Hiện chị đang là Co-Founder của XÉO XỌ và đảm nhận vai trò sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu.