Skip to main content

Kinh doanh bán lẻ offline (thương mại truyền thống) và kinh doanh bán lẻ online (thương mại điện tử) thực ra cực kỳ giống nhau về tư duy.
Những gì là DNA của offline, cũng chính là của online. Thế nhưng kinh doanh bán lẻ online, đặc biệt là thời trang, lại hay trở thành “hộp đen” của các thương hiệu – khiến cho online trở thành “vùng đất” mà các thương hiệu bỏ qua hoặc thực hiện thiếu nhất quán. Thực ra, đến cuối ngày, nó vẫn chỉ là câu chuyện rất đơn giản:“tạo ra một sản phẩm tốt và tìm đến đúng khách hàng cần”.



Tư duy là tư duy, quản trị là quản trị. Chúng ta vẫn cần bẻ nhỏ thương mại điện tử thành các điểm mấu chốt để hiểu rõ cơ chế hoạt động, từ đó biết được việc chúng ta cần phải làm và cách tạo ra lợi nhuận.Hãy cùng tìm hiểu về thương mại điện tử thông qua 4 buổi học với 5 phần nội dung:

Nội dung chính:


1. Tổng quan về Thương Mại điện tử trong bán lẻ thời trang

  • Các trụ cột của hệ thống thương mại điện tử
  • Thương hiệu trong Marketing và truyền thông
  • Thương mại điện tử trong vận hành chung của doanh nghiệp


2. Thương mại điện tử cho bán lẻ thời trang

  • Hiểu về thương hiệu thời trang
  • Phát triển Ý tưởng lớn cho thương hiệu
  • Hình thành con người thương hiệu (Tạo hình & Tính cách)


3. Xây dựng website cho thương hiệu của bạn

  • Những điều cần làm khi xây dựng website
  • Quản lý và vận hành Website


4. Xây dựng cửa hàng trên sàn TMĐT

  • Xây dựng cửa hàng
  • Quản lý và vận hành sàn MĐT


5. Hệ thống

  • Kế hoạch triển khai một hệ thống thương mại điện tử ở quy mô nhỏ


NGƯỜI HƯỚNG DẪN

MENTOR  HIẾU NGUYỄN

E-RETAIL MANAGER
Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử, Hiếu Nguyễn đã làm việc với các thương hiệu lớn như Boo (Product Manager, Eretail manager), Juno Shoes (E-retail manager) và gần đây nhất là Tosy - Chắc chắn rằng, với kinh nghiệm và kiến thức được tích luỹ qua nhiều năm, lớp học sẽ giúp bạn xây dựng được hệ thống bán hàng chuyên nghiệp trên kênh thương mại điện tử để dần thoát khỏi sự lệ thuộc vào FB hay việc bán hàng qua mạng xã hội đang dần mất đi hiệu quả hiện nay.