Khoá học lập kế hoạch kinh doanh
Mục tiêu khoá học
Khoá học hướng dẫn bạn kinh doanh thời trang trên cơ sở phát triển thương hiệu của mình chắc chắn và bền vững. Dựa trên kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tế từ thị trường Việt Nam, khoá học giúp bạn đánh giá năng lực hiện tại để tìm ra mô hình kinh doanh thời trang phù hợp.
Khoá học cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quát và giản lược hơn trong việc lập kế hoạch bán hàng, đặt hàng và tài chính. Cùng các kiến thức quan trọng về thương hiệu, truyền thông và xây dựng hình ảnh để tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng ngay từ ngày đầu khởi nghiệp.
KẾ HOẠCH KINH DOANH THỜI TRANG
Phần 1: Hiểu về kinh doanh thời trang
- Các mô hình kinh doanh thời trang phổ biến.
- Các ngành hàng thời trang phổ biến.
- Tìm hiểu đặc thù kinh doanh thời trang (Môi trường kinh doanh)
Phần 2: Kế hoạch Doanh Thu - Chi Phí
- Hướng dẫn công cụ Top Down & Bottom Up
- Hướng dẫn cách phân bổ sản phẩm theo mùa vụ để hạn chế tồn xấu
- Phân phối hàng theo kịch bản tối ưu vòng đời sản phẩm
Phần 3: Kế hoạch phát triển sản phẩm
- Hướng dẫn hệ thống sản phẩm cho thương hiệu
- Hướng dẫn phát triển sản phẩm cho mùa và năm
- Quy trình phát triển sản phẩm từ ý tưởng
Phần 4: Kế hoạch truyền thông
- Hiểu về Marketing trong thời trang
- Các công cụ truyền thông
- Lập kế hoạch truyền thông giai đoạn ngắn
Phần 5: kế hoạch dòng tiền
- Hiểu về tài chính trong quản lý thương hiệu
- Hướng dẫn sử dụng bảng lưu chuyển tiền tệ
- Hiểu về lợi nhuận, giá vốn, xây dựng giá bán và đọc báo cáo Kinh Doanh
Phần 6: Hoàn chỉnh kế hoạch kinh doanh
- Chiến lược phát triển thương hiệu
- Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh thời trang
- Kế hoạch hành động
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN PHÙ HỢP
- Các bạn tay ngang kinh doanh ở quy mô nhỏ, cần hệ thống kiến thức.
- Các bạn thiết kế, muốn bắt đầu kinh doanh thời trang.
- Các bạn muốn tìm hiểu để bắt đầu bước chân vào ngành thời trang.
- Các bạn có quy mô doanh thu nhỏ và siêu nhỏ. (doanh thu dưới 3 tỷ/ tháng)
MENTOR LÊ MINH
Được biết đến với vai trò đồng giám đốc sáng tạo (GĐST) thương hiệu cao cấp Rue des Chats (giai đoạn 2011 – 2016), GĐST thương hiệu EMIGO của Vingroup. Sau đó làm việc với các thương hiệu ở đa dạng phân khúc như Tủ Nhà Mây, Anti Hero, Up to Second, May Signature, Lemonade, Gentle Studios, BOO,... Lê Minh luôn là người đóng vai trò trong việc định vị thương hiệu thông qua phát triển sản phẩm hay xây dựng tính cách, định hướng hình ảnh và nội dung.
Hiện anh đang giảng dạy tại Học viện thiết kế và thời trang London (HN)
Các thương hiệu nổi bật đã đăng ký học tại Class12
Nếu cần hỗ trợ, bạn sớm nhắn class12 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết mỗi buổi học nhé.