Skip to main content

From Trademark to Lovemark

Trong thời đại 4.0, thương hiệu thời trang không đơn thuần chỉ cần tập trung vào sản phẩm, mỗi thương hiệu đều cần hướng tới một hình tượng trong xã hội để kết nối với khách hàng, việc lựa chọn có phù hợp với khách hàng của mình hay không sẽ quyết định mức độ phát triển và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với thị trường. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu làm thế nào để từ nhãn hiệu đại diện cho hàng hoá trở thành một thương hiệu được tin dùng và yêu mến qua 6 buổi học dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Xây dựng con người thương hiệu và nền tảng nhận diện
  • Phát triển Ý tưởng lớn cho thương hiệu (Core Idea)
  • Hình thành con người thương hiệu (Human Brand)
  • Hệ giá trị cốt lõi dẫn dắt thương hiệu (Brand Core Value) 
  1. Xây dựng nền tảng Sản phẩm (Product Concept) 
  • Sản phẩm nhận diện cho thương hiệu (Signature Product)
  • Cấu trúc sản phẩm cho một thương hiệu (Assortment Plan)
  • Chiến lược phát triển sản phẩm (Product Strategy)
  1. Xây dựng nền tảng nhận diện (Brand Identity & Visual) 
  • Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity)
  • Hệ thống hình ảnh cho thương hiệu (Visual Identity) 
  1. Xây dựng nền tảng truyền thông (Content Platform) 
  • Nền tảng nội dung truyền thông (Digital Platform) 
  • Định vị thương hiệu (Brand Positioning) 
  1. Sản xuất tư liệu truyền thông thương hiệu
  • Sản xuất hình ảnh cho một chiến dịch truyền thông
  • Sản xuất nội dung cho một chiến dịch truyền thông
  1. Truyền thông thương hiệu
  • Phác thảo chân dung khách hàng (Customer Persona)
  • Kế hoạch truyền thông thương hiệu (Brand Communication)
  1. Hoàn chỉnh thương hiệu của bạn (Brand Completed)
  • Mô hình thương hiệu (Brand Prism) 
  • Chiến lược phát triển thương hiệu (Brand Strategy)
  • Bảng Brand Concept - tổng kết thương hiệu thành tài liệu đào tạo

MENTOR LÊ MINH

Được biết đến với vai trò đồng giám đốc sáng tạo (GĐST) thương hiệu cao cấp Rue des Chats (giai đoạn 2011 – 2016), GĐST thương hiệu EMIGO của Vingroup. Sau đó làm việc với các thương hiệu ở đa dạng phân khúc như Tủ Nhà Mây, Anti Hero, Up to Second, May Signature, Lemonade, Gentle Studios, BOO,... LÊ MINH luôn là người đóng vai trò trong việc định vị thương hiệu thông qua phát triển sản phẩm hay xây dựng tính cách, định hướng hình ảnh và nội dung.

Hiện anh đang giảng dạy tại Học viện thiết kế và thời trang London (HN)

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Các bạn tay ngang kinh doanh ở quy mô nhỏ, cần hệ thống kiến thức.
  • Các bạn thiết kế, muốn bắt đầu kinh doanh thời trang.
  • Các bạn marketing muốn hiểu rõ hơn về truyền thông thương hiệu
  • Các bạn muốn tìm hiểu để bắt đầu bước chân vào ngành thời trang.
  • Các bạn có quy mô doanh thu nhỏ và siêu nhỏ.


Các thương hiệu nổi bật đã đăng ký học tại Class12

Wephobia, XÉO XỌ, Mando, Tiin store, Hobb Design, Peony, 21st Urban, ClownZ, Hà Cúc, Madelen by Len, Mono Talk, 21Six, The Collectors, Aspirin Official, The Soul, Khau by CQ, Outfix, ICON DENIM, Danchoi, Levents, Bad Habits, Coem, DVRK, Tobi Streetwear. 

Nếu cần hỗ trợ, bạn sớm nhắn class12 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết mỗi buổi học nhé.