Skip to main content

NOTE [THINK]

Những ghi chép tuỳ hứng mỗi ngày

Giá trị của thương hiệu có thể là gì. Một thương hiệu có thể mang lại doanh thu lớn thông qua chương trình ưu đãi nhưng để phát triển lâu dài, trải nghiệm giá hời chưa bao giờ là giá trị cốt lõi của một thương hiệu.

Có thật nhiều cách để làm nội dung, các bạn trẻ ngày càng giỏi khi tạo những nội dung viral, gây chú ý hay bắt trend, tuy nhiên khi đối diện với sản phẩm của mình, nhiều người không biết phải viết gì, trong khi đó luôn là đối tượng cần được viết nhiều nhất.

Ưu tiên đẹp hay bán hàng luôn là vấn đề các BRAND quan tâm, gần đây mình được nghe thêm từ các bạn nhiếp ảnh ở lớp học đang tham gia ké. Bản thân mình đã đứng ở vai trò nhãn hàng cũng như người tham gia sản xuất hình ảnh. Xin được chia sẻ một góc nhìn về câu chuyện hình ảnh của chúng ta

Leonard Bernstein brought the Young People's Concerts to a new level of attention when he arrived as conductor of the New York Philharmonic in 1958. His first performance as music director, on January 18, 1958, at Carnegie Hall, New York City, was the first of these concerts to be televised.

Markkula là nguồn tài chính phát triển của Apple. Ông đã góp 250.000 USD, quản lý công ty, phát triển kinh doanh, đưa Steve Wozniak về Apple (khi đó Woz đang có ý định tham gia vào HP). Ông còn là nhân viên đầu tiên của Intel, khi công ty ổn định, Markkula trở thành triệu phú khi mới 30 tuổi.

Càng về già, tôi càng thấu hiểu động lực có ý nghĩa quan trọng tới mức nào. Chiếc máy Zune thật đáng chán vì mấy kẻ ở Microsoft đâu có thực lòng yêu âm nhạc và nghệ thuật như chúng tôi. Chúng tôi giành được chiến thắng vì cá nhân chúng tôi yêu âm nhạc